Mua xe chở rác thải thùng rời giá cạnh tranh nhất Hà Nội | Chất lượng cao

Việc thu gom rác thải chất rắn là trong những việc cấp thiết để bảo vệ môi trường. Vì vậy, mua xe chở rác thải thùng rời là một phần của hoạt động thu gom rác thải đó.

Hệ thống xe thu gom và vận chuyển rác thải có nhiều loại. Hệ thống xe thùng di động – xe thùng rời là hệ thống được ưa chuộng nhất. Bởi đây là hệ thống thu gom, trong đó các thùng chứa này được chuyên chở đến bãi chôn thải rồi đưa thùng không về vị trí tập kết ban đầu. Hơn nữa, với ưu điểm xe chở rác thùng rời đa dạng về hình dạng và kích thước nên rất cơ động có thể thu gom được nhiều loại chất thải khác nhau.

Mua xe chở rác thải thùng rời giá cạnh tranh nhất Hà Nội ở đâu?

Liên doanh DK-VHC là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các loại xe chở rác thải, xe chở rác thùng rời,…nhằm mục đích bảo vệ môi trường.
Được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, đầu tư trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại, vật liêu chế tạo nhập khẩu nên tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Hơn nữa, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn mua xe chở rác trả góp, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị xe.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá xe chở rác tốt nhất nhé!

Công ty cổ phần thiết bị chuyên dụng Việt Hàn
Địa chỉ: Tổ 25 – Thị trấn Đông Anh – Huyện Đông Anh – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 6292 8289 / 0903 307 333
Email: info@dkvinamotor.com.vn
Website: www.dkvinamotor.com.vn